CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Wicell Network Việt Nam cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng. Mỗi sản phẩm sẽ có thời gian và quy định bảo hành khác nhau. Qúy khách vui lòng tham khảo thông tin bên dưới để đảm bảo quyền lợi chính đáng về sau.

MỤC LỤC 

  • THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
  • PHẠM VI BẢO HÀNH
  • ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
  • THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH
  • NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA
  • CHI PHÍ BẢO HÀNH
  • CHI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI BẢO HÀNH
  • ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức tại Wicell Network Việt Nam sẽ được bảo hành là 12 tháng tính kể từ ngày bàn giao.

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH
  • Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do WICELL NETWORK VIỆT NAM cung cấp trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Biện pháp bảo hành bao gồm: nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Wicell Network Việt Nam. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Wicell Network Việt Nam giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
  • Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt,…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  • Trong trường hợp bảo hành cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Wicell Network Việt Nam để thay thế.
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Wicell Network Việt Nam thực hiện bảo hành với sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm do Wicell Network Việt Nam phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (tính đến thời điểm Wicell Network Việt Nam nhận được). Với trường hợp không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành theo phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất theo số seri hoặc MAC của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  1. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không do Wicell Network Việt Nam phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri/MAC trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện,…
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Wicell Network Việt Nam hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ,…
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Wicell Network Việt Nam hoặc kỹ thuật viên không được Wicell Network Việt Nam ủy quyền.
  1. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH
  • Đối với toàn bộ thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương phù hợp với hệ thống của khách hàng (trong điều kiện kho hàng thay thế của Wicell Network Việt Nam có sẵn) để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng, khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được thông báo là đã có hàng bảo hành.

Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.

Nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành thì phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và phải đền 100% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi, biến dạng, trầy sướt

  1. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA
  • Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu và xóa tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng lại phần firmware.
  • Khi gởi đến cho TTBH, Qúy khách vui lòng gởi đầy đủ bộ sản phẩm bao gồm thiết bị, nguồn cấp điện kèm theo thiết bị và cáp dữ liệu nếu có
  1. CHI PHÍ BẢO HÀNH
  • Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
  1. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI BẢO HÀNH
  • Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành. Khi gởi trả bảo hành thì chúng tôi sẽ thanh toán phí vận chuyển
  • Với khác hàng ở tỉnh khác: Wicell Network Việt Nam hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Khách hàng tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.
  • Ngoài ra nếu sản phẩm hết hạn bảo hành nếu Qúy khách muốn gởi kiểm tra thì phải thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển và phí kiểm tra
  1. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI WICELL NETWORK VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 61 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: 0944222045

Wicell Network Việt Nam rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi từ Quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ nhằm nâng cao và cải thiện dịch vụ hơn nữa, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!

Hỗ trợ