Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Chính sách Bảo trì

 

Nhằm bảo vệ, hạn chế tối đa những sự cố của các thiết bị Wicell và làm tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận của khách hàng. Cảnh báo về những sự cố có thể xảy ra trong một thời gian ngắn để doanh nghiệp có phương án dự phòng, bảo đảm quản lý hệ thống vận hành ở hiệu suất cao nhất. Đảm bảo thiết bị thay thế khi hệ thống gặp sự cố mà không khắc phục được.

 

WICELL ĐƯA RA CÁC HÌNH THỨC BẢO TRÌ

  1. Bảo trì định kỳ:

Là dịch vụ bảo trì trọn gói trên cơ sở ký hợp đồng hằng năm với Wicell Network. Hàng tháng Wicell cử kỹ thuật viên đến kiểm tra hệ thống và xử lý những sự cố nằm trong phạm vi bảo trì vào một ngày cố định tùy thuộc vào thỏa thuận của hai bên, cụ thể như sau:

Tần suất kiểm tra: Theo định kỳ 01 lần trong một tháng công ty cử kỹ thuật viên đến kiểm tra toàn bộ hệ thống và khắc phục những sự cố.

Ngoài kiểm tra hệ thống theo định kỳ, khi quý khách có sự cố hệ thống thì chúng tôi cử kỹ thuật viên hỗ trợ đến trong vòng 2 giờ (khu vực nội thành) và từ 4 đến 12 giờ (khu vực ngoại thành). Trong quá trình kiểm tra chúng tôi sẽ có thiết bị sẵn sàng thay thế đảm bảo hoạt động của công ty trong thời gian đó.

  1. Bảo trì theo yêu cầu:

Đối với khách hàng khi gặp sự cố về hệ thống mới yêu cầu dịch vụ. Khách hàng có thể không kí hợp đồng trước mà chỉ cần liên hệ với Wicell (Mục thông tin hỗ trợ) để yêu cầu dịch vụ. Bộ phận kỹ thuật sẽ có mặt tại nơi khách hàng yêu cầu dịch vụ để kiểm tra hệ thống đưa ra những nguyên nhân và hướng khắc phục.

  1. Bảo trì theo chương trình chăm sóc khách hàng hàng năm:

Công ty chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình bảo trì và tối ưu hệ thống hàng năm cho các Doanh nghiệp đã đăng kí khách hàng thân thiết hoặc khách hàng đăng kí trước.

Truyền thông

Copyright © 2017 Wicell Network , LTD - Viet Nam. All rights reserved

Hotline: 0903 355 354 – 0944 222 045| Email: sale@wicellnetwork.vn