Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Chính sách Bảo hành

 

Wicell Network luôn đặt lên hàng đầu việc bảo hành và phục vụ sau bán hàng các sản phẩm đã cung cấp. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm và có đầy đủ linh kiện thay thế ngay tại Việt Nam, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp với thời gian ngắn nhất.

 

A.Thời gian bảo hành chuẩn của sản phẩm

 

 Các thiết bị thuộc các danh mục sản phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau dựa theo bảng dưới đây:

Danh mục sản phẩm

Thời gian bảo hành

Thiết bị Wifi

12 tháng

Nguồn POE/ Adapter

6 tháng

Phụ kiện

3 tháng

Antenna

24 tháng

Ngoài chính sách bảo hành chuẩn, Wicell còn có các gói bảo hành mở rộng 2 năm, 3 năm,... hoặc dịch vụ cung cấp thiết bị thay thế ngay nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động 24/24. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

 

 B. Thời gian sửa chữa và gởi trả

 

Trong vòng 7 ngày làm việc được tính từ ngày nhận nếu có linh kiện sẵn tại kho. Nếu linh kiện thay thế không có sẵn thì bộ phận bảo hành sẽ thông báo thời gian sớm nhất để sửa chữa và đồng thời cho mượn thiết bị tương đương để khách hàng sử dụng tạm thời.

 

C. Điều kiện được bảo hành

 

Sản phẩm phải đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành, số seri hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những hỏng hóc của thiết bị bao gồm các vấn đề liên quan đến lỗi của linh kiện hoặc chế tác của nhà sản xuất.

Các điều kiện bảo hành chỉ áp dụng cho những sản phẩm được phân phối từ các đại lý hoặc trung tâm ủy quyền chính thức của Wicell.

Các sản phẩm mang đến bảo hành phải còn nguyên tem hoặc phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.

 

D. Các trường hợp không được bảo hành:

 

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi hệ thống chính thức của Wicell.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa hoặc thay đổi bởi cá nhân/ tổ chức không được ủy quyền bởi Wicell.
  • Nhãn dán, số Seri hoặc phiếu bảo hành đã bị can thiệp, rách, mờ, tẩy xóa hoặc tháo gỡ khỏi sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, tai nạn, quy trình lắp đặt hoặc sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

(Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị trầy xướt, nứt vỡ do vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai quy định; Sửa dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, nhiệt độ và độ ẩm cao hoặc vượt quá giới hạn cho phép; Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa...).

  • Sản phẩm hư hỏng do côn trùng xâm nhập ( chuột, gián, kiến, ...).
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng các bộ phận không được phân phối bởi Wicell.
  • Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép (220V ± 10V).


E. Chi phí vận chuyển trong trường hợp bảo hành:

 

Phí gởi hàng hóa đến trung tâm bảo hành do khách hàng thanh toán.

Phí gởi hàng hóa đã sửa chữa hay cho mượn đến khách hàng do bên Trung Tâm bảo hành thanh toán.


F. Thủ tục tiếp nhận bảo hành:


    1. Khách hàng liên hệ Trung tâm bào hành qua email / điện thoại/ chat.
    2. Điền vào phiếu thông tin về tình trạng sản phẩm (do TT.BH cung cấp)
        trong đó có mã bảo hành
    3.Nếu trung tâm bảo hành đồng ý với yêu cầu thì tiến hành gửi về.


G. Khuyến khích khách hàng đăng kí bảo hành thông qua website Wicell sau khi mua:


Wicell có chương trình bảo trì tận nơi miễn phí theo khu vực theo chương trình
chăm sóc hàng năm. Nếu khách hàng đăng kí thì bộ kĩ thuật sẽ ghé qua khách hàng thực hiện kiểm tra hệ thống miễn phí.

H. Liên hệ bảo hành xin quý khác vui lòng liên hệ:

 

Trung tâm bảo hành thiết bị Wicell NetWork

61 Điện Biên Phủ , Phường ĐaKao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 028 391 03909 – 0944 222045 – 0915 625239.

Email: suport@wicellnetwork.vn

Thời gian làm việc: Sáng từ 8h đến 12h.

Chiều từ 13h30 đến 17h30.

Thứ 7 chỉ làm buổi sáng, chủ nhật nghỉ.

Nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.

 

Truyền thông

Copyright © 2016 Wicell Network , LTD - Viet Nam. All rights reserved

Hotline: 0903 355 354 – 0944 222 045| Email: sale@wicellnetwork.vn